Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Công ty chuyên mua vải da thật

Công ty chuyên mua vải da thật
Mua vải da thật ở đâu? Đó là câu hỏi thường gặp của chúng ta khi muốn sở hữu những sản phẩm làm bằng da chất lượng, không dính phải những mặt hàng giả da có xuất xứ không rõ ràng.
Hãy đến với công ty Aury, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các các loại da bò như da bò sáp, da bò hạt,... Trong các loại da bò đó có rất nhiều chủng loại tùy theo từng thuộc tính khác nhau phù hợp cho mục đích sử dụng của mọi người.
Da ANILINE: Còn gọi là da tự nhiên, da nguyên, da trần, loại da này nhiều màu sắc do nhuộm xuyên suốt. Điều chung nhất là xịt lên một lớp sáp để tránh sự chống thấm nước trong thơi gian ngắn, cách này khác nhau tùy thuộc vào mỗi xưởng.

Mua vải da thật ở đâu

Da nhuộm ANILINE: Là loại da bền nhất, thường được sử dụng trong các bàn ghế sofa nội thất, trong các loại bọc của xe hơi. Độ bền của da do có một lớp phủ polyme lên trên bề mặt, lớp phủ nhiều hay ít giúp phân biệt được sự chống chịu của loại da mà môi trường nó gặp phải.
Da NUBUCK: Cũng là da ANILINE nhưng đã được cọ xát nhẹ trên bề mặt tạo ra các lớp lông ngắn và mịn, bề mặt da sẽ rất êm do các sợi đã được đánh bông lên liên kết với nhau, đặc điểm là da NUBUCK dễ thấm hơn các loại khác.
Giả da: là vải được phủ nhựa, sau đó được in giả lỗ chân lông như da lên bề mặt. Nhiều loại vải có thể phủ nhựa, tùy vào độ cứng hay mềm mà người ta chọn loại vải cho phù hợp: lụa, ni lông, thun.

Da thật mua ở đâu

Thẩm mỹ và đẳng cấp: Tuy cùng một thiết kế, nhưng nếu túi xách của bạn được làm bằng chất liệu da bò thật sẽ mang lại được dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp hơn so với những loại túi vải, túi xách, túi giả da. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được nhiều loại da bò thực sự.

Giá cả hợp lý: Nếu được bảo quản đúng cách, độ bền của túi xách da bò sẽ lên tới 3 – 4 năm, gấp hơn 10 lần một chiếc túi xách giả da và ngang ngửa với giá trị sử dụng của những loại da đắt tiền khác nhưng lại có một mức giá hợp lý hơn rất nhiều. Mua vải da thật  bạn cần cho mình một chút kinh nghiem chọn hàng vì hiện nay các sản phẩm trung quốc đang rất nhiều họ làm các sản phẩm fake da rất tốt và khó phân biệt thậm chí cả những chuyên gia cũng bó tay vì thế cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín và có nguồn gốc nhập hàng ổn định như auryvietnam.
Bạn có thể đang tìm ở đâu mua vải da thật uy tín với chất lượng tốt nhất mà bạn có thể trao trọn niềm tin mua các sản phẩm tại đó chính auryvietnam là một địa chỉ cung cấp dịch vụ đáng tin cậy mà bạn có thể liên hệ với chúng tôi mà bạn có thể tin tưởng được ở chúng tôi , hiện nay toàn bộ các sản phẩm của chúng tối.
Để có thể mua nhiều vải da thật hơn nữa khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi tại đây.

Da bò thật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét