Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Da bò nguyên tấm, da bò nhập khẩu

Da bò nguyên tấm, da bò nhập khẩu

Công ty chúng tôi chuyên các loại da bò nhập khẩu nguyên tấm và nhập khẩu, da bò phù hợp cho các bạn làm ví, túi và nhiều loại đồ handmade. Chúng tôi đảm bảo nguồn hàng được nhập khẩu từ các thị trường uy tín như Brazil, Mexico, Italy, Thái Lan, Ấn Độ,...

Da bò nguyên tấm

Các loại da bò nhập khẩu rất bền, có nhiều loại rất mịn nên việc mong muốn được sở hữu một món đồ (giày dép, túi ví) bằng da thật là điều đang được chú trọng nhất của mọi người. Chính vì sự phổ biến của các loại sản phẩm được làm từ da nên cũng sẽ có nhiều loại sản phẩm được làm giả không đúng chất lượng qua đó chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt được loại da bò nào là thật:
1. Nhìn, quan sát: Đa số da thật sẽ lồi lõm nhiều hơn các loại giả da, da thật sẽ có nhiều lỗ chân lông nhỏ, giả da thì không mà mịn bằng phẳng hơn. Da bò và da trâu rất dễ phân biệt bởi da trâu các lỗ chân lông thường to hơn da bò.
2. Mùi hương: Những chiếc túi làm từ da thật sẽ có mùi hương đặc biệt đó là mùi chất béo của động vật (mùi hơi thối), còn giả da sẽ có mùi nhựa tổng hợp rất khó ngửi.
3. Làm ướt: Chúng ta sẽ nhỏ 1 vài giọt nước lên bề mặt da, nếu là da thật chúng ta sẽ thấy vệt nước ngày càng lan rộng ra thấm qua các lỗ chân lông.
4. Dùng lửa đốt: Bạn sẽ ngửi thấy mùi khen khét của lông động vật đó là da thật, con giả da bạn sẽ nghe thấy mùi nhựa.
5. Màu sắc: Các loại giả da luôn có màu tươi sáng hoặc nhiều loại màu, còn da thật thường là màu tối.

Da bò nhập khẩu

Da bò nguyên tấm đang có 2 loại là da bò sáp và da bò hạt: Da bò sáp thường sẽ mịn hơn da bò hạt, vẫn nhìn thấy lỗ chân lông nhưng không rõ bằng. Da bò hạt hiện rõ lỗ chân lông hơn, trông sần sùi hơn.
Đặc biệt chúng tôi có th h trlàm cầu nối cho quí đối tác, cùng nhau chia sẻ cũng như ghép đơn hàng đ có s lượng da bò nhập khẩu nguyên tấm giá cả tốt nhất.
Để có nhiều thông tin về da bò nhập khẩu bạn có thể xem them bài viết tại đây.

Da bò nhập khẩu



0 nhận xét:

Đăng nhận xét